UY TÍN DOANH NGHIỆP

Kính thưa quý khách hàng!

Chúng tôi là công ty cung cấp sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn quốc, chúng tôi đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới không ngừng thay đổi ngày nay, đồng thời làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Tầm nhìn chiến lược

Trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam và khẳng định vị thế trên cả nước  là nền tảng cho tất cả các hoạt động của công ty cổ phần liên doanh Sơn Nhật Bản  . Đây sẽ là nguồn cảm hứng và động lực thúc đẩy đội ngũ nhân viên và lãnh đạo công ty tập trung vào các sứ mệnh chiến lược đối với từng dòng sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Nền tảng này cũng sẽ góp phần định hướng cho nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển, để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt và phục vụ lợi ích xã hội.

Sứ mệnh

Sứ mệnh đầu tiên của công ty cổ phần liên doanh Sơn Nhật Bản là bảo đảm về chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo khi đưa ra thị trường. Điều này chỉ có thể thực hiện khi cả đội ngũ nhân viên cùng đồng hành với ban lãnh đạo để thực hiện những chiến lược về sản phẩm, dịch vụ, giá cả và các chương trình hậu mãi một cách hiệu quả.

Sơn trang trí tồn tại để thúc đẩy sự thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc của mọi người, thông qua việc chúng ta truyền cảm hứng và giúp mọi người làm cho không gian xung quanh mình trở nên tươi sáng và bền vững hơn

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sứ mệnh bảo đảm an toàn tuyệt đối trong hoạt động sản xuất cũng như trong kinh doanh. TAZAKI luôn cam kết một môi trường làm việc an toàn, cạnh tranh và hợp tác để đội ngũ nhân viên luôn tập trung, hết lòng và trung thành với những chiến lược và chính sách chung. Điều này là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đối với lãnh đạo công ty , vì con người là tài sản quý giá nhất của bất cứ một danh nghiệp nào.

Lợi thế cạnh tranh

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn nước và vật liệu chống thấm với đa dạng của sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay, TAZAKI  vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, các sản phẩm TAZAKI  luôn được đảm bảo các yếu tố nhằm đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng:

Sự đa dạng về chủng loại như: sơn nước dân dụng, chống thấm, sơn chống nóng, …

Dịch vụ khách hàng, dịch vụ bảo hành tin cậy, hoàn hảo.

Triết lý kinh doanh

Chúng tôi tin rằng thành công của bất kỳ một thương hiệu nào cũng đều bắt nguồn từ sự tín nhiệm của người tiêu dùng cho các sản phẩm của thương hiệu đó. Một trong những yếu tố tạo nên sự tín nhiệm ấy chính là chất lượng của sản phẩm “Thị trường sẽ không bao giờ bị bão hòa với một sản phẩm tốt, nhưng nó sẽ bị bão hòa rất nhanh với một sản phẩm tồi”. Chính vì thế, chất lượng luôn được ban Lãnh đạo công ty xem là yếu tố sống còn, quyết định sức mạnh cạnh tranh của TAZAKI trên thương trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *